Viðfangsefni: Stjórnun kóra og barnakóra.
Lýsing: Sérstök athygli á stjórnun barnakóra með eða án píanós. Námsefni kynnt og æft. Nemandi býr til námsefni fyrir barnakór og æfir með barnakór. Grundvallaratriði í stjórnun blandaðar fjórradda kóra, lestur á raddskrá, ein rödd sungin og önnur leikin samtímis á píanó.
Forkröfur: Stjórnun 1.2.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Námsmat byggir á mætingu og vinnu með kór/barnakór.
Til baka í áfangayfirlit.
Lýsing: Sérstök athygli á stjórnun barnakóra með eða án píanós. Námsefni kynnt og æft. Nemandi býr til námsefni fyrir barnakór og æfir með barnakór. Grundvallaratriði í stjórnun blandaðar fjórradda kóra, lestur á raddskrá, ein rödd sungin og önnur leikin samtímis á píanó.
Forkröfur: Stjórnun 1.2.
Þekkingarviðmið:
Nemandi hafi öðlast allgóða þekkingu á:
- Notkun á tónkvísl og undirleikshljóðfæra við kórstjórn.
Leikniviðmið:
Nemandinn skal hafa öðlast leikni í að:
- Gefa inn fjögurra radda kór og stjórna undirbúnu verki á æfingu, með eða án píanós.
- Stjórna eigin námsefni aðlöguðu að barnakór.
Hæfniviðmið:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Stjórna æfingum í áhugamannakór/barnakór.
Námsmat: Námsmat byggir á mætingu og vinnu með kór/barnakór.
Til baka í áfangayfirlit.