Viðfangsefni: Að nemendur öðlist grunnþekkingu á námslögmálum sálfræðinnar og læri að beita þeim við kennslu. Að nemendur læri grunnatriði í kennslu með börnum og unglingum, þar með talið að vinna með frammistöðukvíða.
Lýsing: Grunnatriði í sálfræði. Minni. Klassísk og virk skilyrðing. Kennsla barna. Þroski barna. Vinna með erfið börn. Vinna með erfiða foreldra. Gagnreyndar kennsluaðferðir. Kvíði og kvíðaraskanir. Forðun og fullkomnunarárátta. Tekist á við kvíða (hugræn atferlismeðferð). Samskipti við nemendur.
Forkröfur: Engar.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Umræður í tímum og fyrirlestrar frá kennara. Nemendafyrirlestur. Próf.
Til baka í áfangayfirlit.
Lýsing: Grunnatriði í sálfræði. Minni. Klassísk og virk skilyrðing. Kennsla barna. Þroski barna. Vinna með erfið börn. Vinna með erfiða foreldra. Gagnreyndar kennsluaðferðir. Kvíði og kvíðaraskanir. Forðun og fullkomnunarárátta. Tekist á við kvíða (hugræn atferlismeðferð). Samskipti við nemendur.
Forkröfur: Engar.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Að nemendur hafi kynnst hagnýtum grunnatriðum sálfræðinnar og geti nýtt sér upplýsingarnar í kennslu og samskiptum.
Námsmat: Umræður í tímum og fyrirlestrar frá kennara. Nemendafyrirlestur. Próf.
Til baka í áfangayfirlit.