Viðfangsefni: Að nemendur öðlist grunnþekkingu á námslögmálum sálfræðinnar og læri að beita þeim við kennslu. Að nemendur læri grunnatriði í kennslu með börnum og unglingum, þar með talið að vinna með frammistöðukvíða.

Lýsing: Grunnatriði í sálfræði. Minni. Klassísk og virk skilyrðing. Kennsla barna. Þroski barna. Vinna með erfið börn. Vinna með erfiða foreldra. Gagnreyndar kennsluaðferðir. Kvíði og kvíðaraskanir. Forðun og fullkomnunarárátta. Tekist á við kvíða (hugræn atferlismeðferð). Samskipti við nemendur.

Forkröfur: Engar.

Þekkingarviðmið:

Leikniviðmið:

Hæfniviðmið:

Að nemendur hafi kynnst hagnýtum grunnatriðum sálfræðinnar og geti nýtt sér upplýsingarnar í kennslu og samskiptum.



Námsmat: Umræður í tímum og fyrirlestrar frá kennara. Nemendafyrirlestur. Próf.

Til baka í áfangayfirlit.