Hæfniþrep: 1
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Áhersla er lögð á að efla tónheyrn og færni í að greina hvernig tónbil, laglínur, hljómar og hljómasambönd eru uppbyggð. Námið miðar að því að nemendur hafi vald á að syngja, greina og skrifa niður algeng díatónísk takt-, laglínu- og hljómferli. Tónbil eru innan áttundar, laglínu- og hljómadæmi eru oftast styttri en 4 taktar. Hrynviðfangsefni byggja á tiltölulega algengum áttundapartaferlum.
Lýsing: Tónlestur, tónbil og ritun hljóma, laglínu- og hrynferla. Í tónheyrninni er notast við Solfa kerfið.
Forkröfur: Miðpróf í tónfræði eða stöðupróf við skólann.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat:
Til baka í áfangayfirlit.
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Áhersla er lögð á að efla tónheyrn og færni í að greina hvernig tónbil, laglínur, hljómar og hljómasambönd eru uppbyggð. Námið miðar að því að nemendur hafi vald á að syngja, greina og skrifa niður algeng díatónísk takt-, laglínu- og hljómferli. Tónbil eru innan áttundar, laglínu- og hljómadæmi eru oftast styttri en 4 taktar. Hrynviðfangsefni byggja á tiltölulega algengum áttundapartaferlum.
Lýsing: Tónlestur, tónbil og ritun hljóma, laglínu- og hrynferla. Í tónheyrninni er notast við Solfa kerfið.
Forkröfur: Miðpróf í tónfræði eða stöðupróf við skólann.
Þekkingarviðmið:
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Laglínusöng með Solfa aðferð og uppbyggingu hljóma.
- Hvernig algengar rytmískar hrynhendingar, byggðar að mestu á áttundapartsnótum, eru útfærðar í nótnaskrift.
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Nemandi skal hafa tileinkað sér færni í að:
- Heyra, syngja og rita niður einfaldar díatónískar laglínuhendingar í dúr- og blústónstiga, sem byggðar eru á algengum rytmískum hrynmynstrum.
- Greina einföld hljómferli innan tóntegundar.
- Hagnýta sér þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur öðlast til að efla samleik og spuna.
Námsmat:
Til baka í áfangayfirlit.