Hæfniþrep: 1
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Áhersla er lögð á að efla færni nemanda í beitingu rytmískrar hljómfræði ásamt hagnýtri notkun hennar í spuna og þeim almennu tónfræðiatriðum sem ekki var lokið með grunnnámi. Námið miðar við að nemendur hafi vald á að hljómgreina einföld lög með tilliti til spuna ásamt því að fá góða tilfinningu fyrir tengslum hljóma og tónstiga á hljóðfæri sín.
Lýsing: Kynning á algengustu hugtökum jazzhljómfræðinnar. Kennd eru bókstafshljómatákn, heimahljómar í dúr, aukaforhljómar, framlengdir forhljómar, II-V sambönd, hljómgreining og hlustun.
Forkröfur: Miðpróf í tónfræði eða stöðupróf við skólann.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Tvö próf: Próf í lok áfanga, skriflegt og verklegt. Skriflegi þátturinn gildir 80% og verklegi þátturinn 20%. <br />
Til baka í áfangayfirlit.
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Áhersla er lögð á að efla færni nemanda í beitingu rytmískrar hljómfræði ásamt hagnýtri notkun hennar í spuna og þeim almennu tónfræðiatriðum sem ekki var lokið með grunnnámi. Námið miðar við að nemendur hafi vald á að hljómgreina einföld lög með tilliti til spuna ásamt því að fá góða tilfinningu fyrir tengslum hljóma og tónstiga á hljóðfæri sín.
Lýsing: Kynning á algengustu hugtökum jazzhljómfræðinnar. Kennd eru bókstafshljómatákn, heimahljómar í dúr, aukaforhljómar, framlengdir forhljómar, II-V sambönd, hljómgreining og hlustun.
Forkröfur: Miðpróf í tónfræði eða stöðupróf við skólann.
Þekkingarviðmið:
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Uppbyggingu hljóma og hljómgreiningaraðferðum ásamt tengslum hljómfræðinnar við hljóðfæraleik.
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Hljómgreina einföld lög og hljómgreiningarverkefni.
- Rita hljóma ásamt því að leika einföld lög með tilliti til spuna.
- Efla samleik og spuna.
Námsmat: Tvö próf: Próf í lok áfanga, skriflegt og verklegt. Skriflegi þátturinn gildir 80% og verklegi þátturinn 20%. <br />
Til baka í áfangayfirlit.