Hæfniþrep: 3
Einingafjöldi: 5
Viðfangsefni: Raddsetningaaðferðir, blásarasveit í popptónlist, hljóðfærafræði, strengjakvartett í popptónlist, mannsröddin og bakraddir, tónsmíðaaðferðir, endurhljómsetning og tónlistarstílar
Lýsing: Áfanginn byggir á grunni djassútsetninga 1.1. en víkkar út í fjölbreyttari stílform og hljómsveitasamsetningar. Aðferðir við að fækka röddum í 3 og bæta við röddum í 5 skoðaðar. Farið verður í það hvernig bæta megi blásurum og strengjakvartett við popptónlistarformið. Skoðum endurhljómsetningaraðferðir og grunnatriði í tónsmíðum. Það er ekkert lokapróf í áfanganum heldur eru smærri heimaverkefni jafnt og þétt yfir önnina. Lokaverkefni er fullbúin útsetning á eigin tónsmíð eða annarra, í samráði við kennarann, tilbúin til spilunar. Nemendur ættu að búa yfir góðri þekkingu á nótnaskriftarforriti (Dorico, Sibelius, Finale).
Forkröfur: Jazz útsetningar 1.1.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Ástundun, þátttaka í tímum, heimaverkefni og lokaútsetning reiknast til lokaeinkunnar.
Til baka í áfangayfirlit.
Einingafjöldi: 5
Viðfangsefni: Raddsetningaaðferðir, blásarasveit í popptónlist, hljóðfærafræði, strengjakvartett í popptónlist, mannsröddin og bakraddir, tónsmíðaaðferðir, endurhljómsetning og tónlistarstílar
Lýsing: Áfanginn byggir á grunni djassútsetninga 1.1. en víkkar út í fjölbreyttari stílform og hljómsveitasamsetningar. Aðferðir við að fækka röddum í 3 og bæta við röddum í 5 skoðaðar. Farið verður í það hvernig bæta megi blásurum og strengjakvartett við popptónlistarformið. Skoðum endurhljómsetningaraðferðir og grunnatriði í tónsmíðum. Það er ekkert lokapróf í áfanganum heldur eru smærri heimaverkefni jafnt og þétt yfir önnina. Lokaverkefni er fullbúin útsetning á eigin tónsmíð eða annarra, í samráði við kennarann, tilbúin til spilunar. Nemendur ættu að búa yfir góðri þekkingu á nótnaskriftarforriti (Dorico, Sibelius, Finale).
Forkröfur: Jazz útsetningar 1.1.
Þekkingarviðmið:
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Helstu raddsetningaraðferðum fyrir 3 og 5 raddir
- Hvernig bæta megi blæstri eða strengjum við tónsmíð sem bakgrunnsefni
- Mannsröddinni og gerð bakradda
- Grunnatriðum við tónsmíðar
- Grunnatriðum endurhljómsetningar
- Helstu stílum útsetninga
- Eiginleikum og takmörkunum þeirra hljóðfæra sem fjallað hefur verið um í djassútsetningum 1.1 og 1.2.
Leikniviðmið:
Nemandinn skal hafa öðlast leikni í að:
- Nálgast útsetningarferlið á skilvirkan, kerfisbundin og listrænan hátt
- Útsetja fyrir nánast hvaða minni hóp sem er
- Skila af sér skýrum og fullbúnum pörtum og raddskrá tilbúnum til spilunar
Hæfniviðmið:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Útsetja eigin tónsmíðar og tónsmíðar annarra
- Útsetja fyrir nemendur í kennslu eða önnur tilefni í kennslustofnunum
- Geta útskýrt og leitt æfingar á eigin útsetningum og annarra
Námsmat: Ástundun, þátttaka í tímum, heimaverkefni og lokaútsetning reiknast til lokaeinkunnar.
Til baka í áfangayfirlit.