Hæfniþrep: 2
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Áhersla er lögð á að efla færni nemanda í beitingu rytmískrar hljómfræði og hagnýtri notkun hennar í spuna og tónsmíðum. Námið miðar við að nemendur hafi vald á að hljómgreina algeng lög með tilliti til spuna ásamt því að fá góða tilfinningu fyrir tengslum hljóma og tónstiga á hljóðfæri sín.
Lýsing: Áframhald á námsefni fyrri áfanga. Kennd eru bókstafshljómatákn fyrir fleiri hljóma, heimahljómar í moll, lánshljómar, minnkaðir sjöundarhljómar, kirkjutóntegundir, spennur, tengsl hljóma og tónstiga, hljómgreining, laglínugreining og hlustun.
Forkröfur: Rytmísk hljómfræði 1.1.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Tvö próf: Próf í lok áfanga, skriflegt og verklegt. Skriflegi þátturinn gildir 80% og verklegi þátturinn 20%.
Til baka í áfangayfirlit.
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Áhersla er lögð á að efla færni nemanda í beitingu rytmískrar hljómfræði og hagnýtri notkun hennar í spuna og tónsmíðum. Námið miðar við að nemendur hafi vald á að hljómgreina algeng lög með tilliti til spuna ásamt því að fá góða tilfinningu fyrir tengslum hljóma og tónstiga á hljóðfæri sín.
Lýsing: Áframhald á námsefni fyrri áfanga. Kennd eru bókstafshljómatákn fyrir fleiri hljóma, heimahljómar í moll, lánshljómar, minnkaðir sjöundarhljómar, kirkjutóntegundir, spennur, tengsl hljóma og tónstiga, hljómgreining, laglínugreining og hlustun.
Forkröfur: Rytmísk hljómfræði 1.1.
Þekkingarviðmið:
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Helstu hljómgreiningaraðferðum, laglínugreiningu og greiningu tónstiga ásamt tengslum hljómfræðinnar við hljóðfæraleik og tónsmíðar.
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Hljómgreina algeng lög og hljómgreiningarverkefni.
- Laglínugreina algeng lög.
- Rita hljóma og tónstiga.
- Geta leikið algeng lög með tilliti til spuna.
- Efla samleik og spuna.
Námsmat: Tvö próf: Próf í lok áfanga, skriflegt og verklegt. Skriflegi þátturinn gildir 80% og verklegi þátturinn 20%.
Til baka í áfangayfirlit.