Hæfniþrep: 2
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Vestræn tónlistarsaga frá 1600 til um 1820
Lýsing: Farið verður yfir helstu strauma og stefnur í vestrænni tónlistarsögu frá 1600 og til um 1820, þ.e. þau tímabil sem kennd eru við Barokk og Klassík. Lögð er áhersla á hlustun og greiningu í áfanganum. Einnig er miðað að því að nemendur öðlist yfirsýn yfir tímabilið og þekkingu á helstu stíltegundum í barokk- og klassískri tónlist.
Forkröfur: Engar
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Námsmat byggir á lokaprófi auk verkefna sem dreifast yfir önnina. Nánari upplýsingar um uppbyggingu námsmatsins má finna í kennsluáætlun frá kennara sem nemendur fá afhenta í upphafi áfangans.
Til baka í áfangayfirlit.
Einingafjöldi: 4
Viðfangsefni: Vestræn tónlistarsaga frá 1600 til um 1820
Lýsing: Farið verður yfir helstu strauma og stefnur í vestrænni tónlistarsögu frá 1600 og til um 1820, þ.e. þau tímabil sem kennd eru við Barokk og Klassík. Lögð er áhersla á hlustun og greiningu í áfanganum. Einnig er miðað að því að nemendur öðlist yfirsýn yfir tímabilið og þekkingu á helstu stíltegundum í barokk- og klassískri tónlist.
Forkröfur: Engar
Þekkingarviðmið:
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Grundvallaratriðum í þróun vestrænnar tónlistar á tímabilinu.
- Mikilvægi góðrar þekkingar á tónlistarsögu fyrir tónlistarmenn.
- Fagurfræðilegum bakgrunni tónlistar á tímabilinu.
- Tengingu atburða í mannkynssögunni við þróun tónlistar.
- Tengingu milli ólíkra listgreina á barokk- og klassíska tímabilinu.
Leikniviðmið:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- Fjalla um tónlist frá tímabilinu af þekkingu og innsæi.
- Svara á gagnrýnan og upplýstan hátt spurningum um tónlistarsöguleg málefni.
- Þekkja höfundareinkenni helstu tónskála á tímabilinu.
- Geta greint helstu strauma og stefnur í evrópskri tónlist á tímabilinu.
- Fjalla um klassíska og barokktónlist á gagnrýnan hátt í heimildaritgerð.
Hæfniviðmið:
- Þekkja helstu höfunda og verk sem móta tímabilið.
- Bera kennsl á helstu einkenni klassískrar og barokktónlistar.
- Geta fjallað um sögulegt samhengi tónlistar.
- Hafa yfirsýn yfir stíl og hæfni til að fjalla um helstu formgerðir verka á tímabilinu.
Námsmat: Námsmat byggir á lokaprófi auk verkefna sem dreifast yfir önnina. Nánari upplýsingar um uppbyggingu námsmatsins má finna í kennsluáætlun frá kennara sem nemendur fá afhenta í upphafi áfangans.
Til baka í áfangayfirlit.