Hæfniþrep: 1 (1.1 og 1.2), 2 (2.1, 2.2) og 3 (3.1 og 3.2)
Einingafjöldi: 3
Viðfangsefni: Kammertónlist.
Lýsing: Kammertónlist í minni og stærri hópum. Lögð er áhersla á að nemendur fái fjölbreytta reynslu í flutningi kammertónlistar í minni og stærri hópum. Viðfangsefni eru valin eftir samsetningu nemendahóps og getu hverju sinni.
Forkröfur: Miðpróf í hljóðfæraleik.
Þekkingarviðmið:
Leikniviðmið:
Hæfniviðmið:
Námsmat: Hver kammerhópur kemur fram á tónleikum að minnsta kosti einu sinni yfir önnina. Námsmat hvers nemanda byggir þar að auki á ástundun og mætingu nemandans.
Til baka í áfangayfirlit.
Einingafjöldi: 3
Viðfangsefni: Kammertónlist.
Lýsing: Kammertónlist í minni og stærri hópum. Lögð er áhersla á að nemendur fái fjölbreytta reynslu í flutningi kammertónlistar í minni og stærri hópum. Viðfangsefni eru valin eftir samsetningu nemendahóps og getu hverju sinni.
Forkröfur: Miðpróf í hljóðfæraleik.
Þekkingarviðmið:
Nemandi hafi öðlast:
- þekkingu á ólíkum tónlistarstílum.
- þekkingu á helstu tónbókmenntum skrifuðum fyrir þá gerð kammerhóps sem hann tekur þátt í.
- þekkingu á sögulegu samhengi verkanna sem unnin eru í áfanganum.
Leikniviðmið:
Nemandi hafi:
- öðlast þjálfun í samleik og samvinnu.
- öðlast leikni í að fullvinna kammerverk í samstarfi við aðra hljóðfæraleikara.
- lært að taka tillit til annarra, leiða og fylgja.
- öðlast leikni í flutningi kammertónlistar.
Hæfniviðmið:
Nemandi hafi:
- hæfni til að flytja kammerverk sem tilheyra hverju námsstigi á sannfærandi hátt á tónleikum.
- öðlast dýpt og skilning til að fullvinna og flytja kammerverk á tónleikum.
Námsmat: Hver kammerhópur kemur fram á tónleikum að minnsta kosti einu sinni yfir önnina. Námsmat hvers nemanda byggir þar að auki á ástundun og mætingu nemandans.
Til baka í áfangayfirlit.